Hoàn thành lập trình hệ thống báo cháy trên tàu Myanma tại xưởng đóng tàu 76 Việt Nam sơ lược về nhà máy đóng tàu 76
Năm 1976 nhà máy đóng tàu 76 được thành lập trực thuộc cục đường sông, hạch toán kinh tế độc lập, có tư cách pháp nhân đầy đủ, gọi tắt là ” cơ khí 76”.
Năm 1979 trực thuộc Xí nghiệp Liên Hiệp Vận Tải Sông Cửu Long ( XNLHVTSCL). Năm 1984 XNLHVTSCL chuyển thành Liên hiệp các xí nghiệp vận tải đường sông II ( LHCXNVTĐSII).
Năm 1922 LHCXNVTĐSII chuyển thành tổng công ty vận tải thủy II và theo Nghị định 338/CP về việc thành lập lại doanh nghiệp nhà nước.
Năm 1994 ”Cơ khí 76” mang tên là ”Xí nghiệp sửa chữa đóng mới phương tiện thủy 76” theo Quyết định số 3316/QĐ-TCCB-LĐ ngày 13/01/1994 và 325/QĐ-TCCB-LĐ ngày 13/5/1994 của Bộ giao thông vận tải.
Năm 1996 ”Xí nghiệp sữa chữa đóng mới phương tiện thủy 76” được tách nguyên trạng từ Tổng công ty vận tải thủy II sang thuộc Tổng công ty công nghiệp tàu thủy Việt Nam và đổi tên là nhà máy đóng tàu 76 theo quyết định thành lập số 1817/QĐ-TCCB-LĐ ngày 10/7/1996 của Bộ Giao thông vận tải theo nghị định 33/CP ngày 27/5/1996 của Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn điều lệ về tổ chức và hoạt động của Tổng Công ty công nghiệp tàu thủy Việt Nam nay là Tập đoàn công nghiệp tàu thủy Việt Nam ( Vinashin).
Hiện nay:
Tên tiếng việt: Nhà máy đóng tàu 76
Tên giao dịch: 76 Shipyard
Trụ sở chính: 15/48A Đoàn Như Hải, Phường 12 , quận 4, TP.HCM
Xưởng sản xuất: 30/7 Phạm Hữu Lầu, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM
Hạng mục: Dự án lắp đặt lập trình hệ thống báo cháy tàu MYANMA
Lập trình hệ thống báo cháy GST trên tàu MYANMA
– Khắc phục sự cố thiết bị mất kết nối với tủ.
– Kiểm tra khắc phục những lỗi phát sinh.
Trung tâm sử dụng hàng trăm thiết bị báo cháy địa chỉ thông minh như: đầu báo khói địa chỉ GST I-9102, đầu báo nhiệt địa chỉ GST I-9103, còi báo cháy, nút nhấn khẩn địa chỉ DI-9204.
KẾT QUẢ
Lập trình hệ thống đã hoàn thành, hoạt động tốt và bàn giao đúng như dự kiến ban đầu đã đặt ra.