Để hỗ trợ khách hàng tìm hiểu sản phẩm, hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm, chúng tôi đã xây dựng rất nhiều kênh giao tiếp nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng.
Thông tin chi tiết
Dịch vụ hỗ trợ cài đặt, vận hành thiết bị qua các kênh thông tin giữa khách hàng và các nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của Công ty. Khách hàng sử dụng dịch vụ có thể nhận được sự hỗ trợ của các nhân viên kỹ thuật của Công ty thông qua hệ thống dịch vụ điện thoại, email hoặc Teamviewer (hỗ trợ từ xa). Đặc biệt đối với những trường hợp đặc biệt, chúng tôi sẽ cử nhân viên chuyên trách đến tận nơi để hỗ trợ khách hàng.
Hỗ trợ kỹ thuật theo yêu cầu: Dịch vụ cho phép khách hàng nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ các chuyên viên kỹ thuật của công ty hoặc các chuyên gia của hãng trong quá trình cài đặt, vận hành, bảo trì sản phẩm và hệ thống. Nội dung chi tiết dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật theo yêu cầu được cung cấp tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách hàng.
Tư vấn giải đáp thắc mắc
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và giải pháp đo lường. Chúng tôi cam kết sẽ hướng dẫn, tư vấn giúp khách hàng giải quyết được nhu cầu của mình với mức giá phù hợp nhất, giúp cho khách hàng đạt được hiệu quả cao nhất trong việc sử dụng thiết bị.